Doanh nghiệp

Takumizima (Đơn vị đồng hành Viện IMRIC) tiếp tục tham gia triển lãm Vietbuild tại Hà Nội

(HNTTO) – CTY CP Tập đoàn JP Home là đại lý phân phối chính hãng TAKUMIZIMA. Theo đó, được ủy quyền đại diện tham dự triển lãm quốc tế Vietbuild  2022 lần 2 diễn ra trong 5 ngày (từ 15/9 đến 19/9/2022) tới đây tại Hà Nội (toạ lạc Cung triễn lãm kiến trúc – quy hoạch Quốc Gia, Số 01 Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Được biết, đây là triển lãm quốc tế thường niên uy tín và quen thuộc mang các sản phẩm chất lượng của các đơn vị sản xuất, phân phối tới Quý đối tác và Khách hàng trong lĩnh vực Xây dựng. Triễn lãm Vietbuild chính là cầu nối đưa các sản phẩm tiếp cận nhanh nhất đến các quý đối tác và khách hàng trong ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng&trang trí nội ngoại thất. Cũng là sự kiện cuối cùng trong một năm đầy biến động do dịch bệnh Covid – 19.

Triển lãm lần này, do các tổ chức hợp tác và hỗ trợ như: Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Cục Quản lý Nhà – Bộ xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Bê tông Việt Nam, Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố… và cũng đã được các cơ quan thông tin lớn tham gia bảo trợ và đưa tin thường xuyên về triển lãm.

Với đà thăng tiến và đã nhận được đánh giá cao từ các công ty xây dựng, các đơn vị thi công, thiết kế, phân phối phụ kiện và các chuyên gia trong ngành Xây dựng trong các sự kiện triển lãm trước tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. CTY CP Tập đoàn JP Home là đại lý phân phối chính hãng TAKUMIZIMA, đem thương hiệu Takumizima lan toả đến quý đối tác và khách hang. Từ đó, khẳng định thiết bị vệ sinh Takumizima là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam đi đầu về công nghệ sản xuất và là điểm sáng khơi dậy tinh thần khôi phục thị trường trong thời điểm đại dịch.

Ông Hoàng Anh Thông – CEO Công ty JP Group

Chia sẻ với chúng tôi, ông Hoàng Anh Thông – CEO Công ty JP Group chia sẻ: “Năm nay Takumizima đã không ngừng phát triển các sản phẩm mới, với rất nhiều mẫu mã độc đáo được trưng bày tại triển lãm để giới thiệu, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ cho quý khách hàng. Với thị trường ngày càng đòi hỏi cao về mặt thẫm mỹ và chất lượng, chúng tôi tin rằng Takumizima sẽ để lại dấu ấn riêng đặc biệt trong lòng khách hàng tham quan. Tôi là kiến trúc sư, luôn mong muốn giới thiệu những gì tốt nhất đến với quý khách hàng. Những công trình đã và đang được thi công hiện tại và đưa vào sử dụng, luôn nhận được sự hài lòng và khen ngợi của chủ đầu tư.”

Đặc biệt, thương hiệu Takumizama luôn coi chất lượng là một trong những yếu tố giá trị hàng đầu và đưa nó vào tuyên ngôn sứ mệnh của mình. Chính lẽ đó, chất lượng sản phẩm chỉnh chu trong từng chi tiết từ khâu lựa chọn đối tác, sản xuất, vận chuyển…

Tham gia Triển Lãm Quốc Tế VIETBUILD lần này, Thiết bị vệ sinh Takumizima chắc chắn mang đến cho quý khách một không gian trưng bày sản phẩm hoàn toàn mới với 8 gian hàng nổi bật tại nhà trung tâm Nhà A5 (1009 đến 1016) được thiết kế dựng lên với một phong cách riêng biệt đẹp mắt. Theo đó, thiết bị vệ sinh Takumizima sẽ giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm có tính đột phá về thiết kế, vật liệu sản phẩm để dần thay thế vật liệu truyền thống, thiết kế cũ không phù hợp và mong muốn các chủ đầu tư, người dân sẽ thay đổi được thói quen luôn sử dụng và lựa chọn các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm có chất lượng và thiết kế tốt nhất.

Trụ sở và showroom của Cty CP Tập đoàn JP Home

CTY CP Tập đoàn JP Home

ĐC: V8-A01 The Terra An hưng- P.la Khê- Q.Hà Đông- TP Hà Nội

ĐT: 0838.222.336 – 0788.788.338

(Bài được xuất bản tập san in Thương trường và Doanh nghiệp thuộc Viện IMRIC số T9/2022)

                                                                                               Tấm Thị

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button