Xã hội

Lễ dâng hương báo công với Bác của Đoàn Đài Truyền hình Việt Nam 

(HNTTO) – Một ngày sau khi diễn ra Đại hội, Đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đài Truyền hình Việt Nam đã tiến hành dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác Hồ tại khu di tích K9 – Ba Vì, Hà Nội.

Gần 100 đại biểu Đoàn Đài VTV làm lễ báo công sau Đại Hội thành công tốt đẹp

Tham dự lễ báo công có thủ lĩnh Đoàn thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam qua các thời kỳ và gần 100 đại biểu, đại diện cho hơn 1.700 đoàn viên, thanh niên đang công tác, làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Thay mặt BCH vừa được Đại hội tín nhiệm bầu ra, đồng chí Phùng Văn Hiệp, Bí thư Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành kính báo công với Bác Hồ về kết quả của Đại hội cũng như những thành tích nổi bật, tiêu biểu trong nhiệm kỳ vừa qua. Theo đó, 5 năm qua, học tập và làm theo gương Bác, tuổi trẻ VTV đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào trên các mặt công tác: giáo dục chính trị, tư tưởng; đào tạo cán bộ trẻ, rèn luyện chuyên môn; xây dựng tổ chức đoàn, xây dựng đảng; thanh niên tình nguyện; văn hóa, văn nghệ, thể thao… Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai với nhiều hình thức, cách làm phong phú. Phát huy thế mạnh của cơ quan truyền thông chủ lực của Đảng và Nhà nước, 5 năm qua, đoàn viên, thanh niên là phóng viên, biên tập viên trẻ của Đài THVN đã thực hiện hàng nghìn tin, bài, phóng sự, phim tài liệu… tuyên truyền trên các kênh sóng của VTV về các tấm gương, mô hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhiều tác phẩm truyền hình của đoàn viên thanh niên về học tập và làm theo Bác đã được giải thưởng cao tại các kỳ liên hoan, các giải báo chí. Trong 5 năm qua, 02 cá nhân của Đoàn Đài vinh dự được Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tuyên dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo lời Bác.

Đồng chí Phùng Văn Hiệp, Bí thư Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành kính báo công với Bác Hồ về kết quả của Đại hội

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đài Truyền hình Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc với các đại biểu, khách mời về tinh thần “tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo” của tuổi trẻ VTV. Việc báo công với Bác ngay sau thành công của Đại hội một lần nữa khẳng định biết ơn vô hạn của tuổi trẻ đài truyền hình quốc gia nói riêng, của thế hệ trẻ hôm nay nói chung với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Anh hùng kiệt xuất của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa thế giới, người sáng lập, rèn luyện tổ chức Đoàn.

Đồng chí Phùng Văn Hiệp, Bí thư Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam dâng hương tại khu K9

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đại diện cho tuổi trẻ VTV khẳng định quyết tâm tiếp tục học và làm theo gương Bác, trau dồi chuyên môn, tu dưỡng đạo đức, nỗ lực đóng góp công sức vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, hùng cường, sánh vai với các cường quốc năm châu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Đoàn VTV báo công trước khu lưu niệm K9

Ngay sau lễ báo công, các đại biểu đã tham quan khu di tích K9, từng là làm việc của Bác Hồ và Trung ương, cũng là nơi giữ gìn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh khi người từ trần. Chuyến đi ý nghĩa tới khu di tích mang đậm dấu ấn cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh này đã góp phần làm sâu sắc hơn, tỏa sáng giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; góp phần để những giá trị quý báu ấy thấm nhuần thành đạo đức, văn hóa, lẽ sống, là hành động tự giác, hằng ngày của thế hệ trẻ hôm nay.

                                      Trần Phan Hoàng Anh – ĐH SKĐA 

https://nhiepanhdoisong.vn/le-dang-huong-bao-cong-voi-bac-cua-doan-dai-truyen-hinh-viet-nam-7017.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button