Xã hội

Đắk Nông :CLB Đồng Tâm – Chia sẻ hạnh phúc – Mang yêu thương đến với xã Quãng Trực, huyện Tuy Đức

(HNTTO) – Trong hai ngày (từ 20 đến 21/8/2022) tới đây, Câu lạc bộ thiện nguyện Đồng Tâm sẽ thực hiện chương trình “Chia sẻ hạnh phúc 23 – Mang yêu thương đến với xã Quãng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông”.

Một số hình ảnh tiêu biểu những chuyến đi thực hiện công tác xã hội thiện nguyện của CLB Đồng Tâm

Cụ thể, ngày 21/8, sau khi đến Quãng Trực, nhóm thiện nguyện CLB Đồng Tâm sẽ thực hiện chương trình đốt lửa trại giao lưu, trang trí 12 gian hàng để phục vụ cho công tác thiện nguyện lần này.

Sau đó, ngày 22/8, Đoàn thiện nguyện Đồng Tâm sẽ khai mạc hội chợ gian hàng 0đ phục vụ 700 thiếu nhi. 12 gian hàng gồm có đồ chơi, các loại dụng cụ học tập, thức ăn mặn, bánh kẹo, lồng đèn, nước uống (trà tắc xí muội, nước ngọt) sửa, ….

Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục ảo thuật, xiếc …đem lại sự hấp dẫn cho các em. Mỗi em sẽ nhận 8 phiếu tùy chọn đến các gian hàng nhận những món mình thích, hoặc tham gia các trò chơi có thưởng.

Đồng thời, nhóm thiện nguyện CLB Đồng Tâm còn thực hiện chương trình phát quà cho các hộ nghèo khó khăn, gồm 230 phần quà. Mỗi phần gồm 10kg gạo, 1 thùng mì gói, 1kg đường, 1 kg muối, 1 chai dầu ăn 1l, 2 chai nước mắm 1 l, 1 bịch bột ngọt, 1 bich bột nêm và cuối cùng là cắt tóc miễn phí cho các em và bà con nơi đây.

Thuý Thanh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button