Giáo dục

Trường Quốc tế Hội An (Hais) trở thành một trong 27 thành viên của CIS tại Việt Nam

(HNTTO) – Trong bốn năm qua, Trường Quốc tế Hội ​​An (HAIS) đã không ngừng xây dựng một môi trường giáo dục, nơi học sinh của chúng tôi phát triển toàn diện về mặt học tập, xã hội và tình cảm. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không chỉ tham gia vào việc thường xuyên phát triển chuyên môn và tiếp tục nghiên cứu, học hỏi mà với tư cách là một trường học, chúng tôi đã trải qua quá trình nộp đơn và xét duyệt nghiêm ngặt để trở thành một trường quốc tế được công nhận trên phạm vi toàn cầu. 

Trong số hơn 25 nghìn trường (67 trường quốc tế) tại Việt Nam, chỉ có 27 trường là thành viên của CIS. 

Tháng 06/2022, chúng tôi nhận được một số tin tức rất quan trọng và ý nghĩa đối với trường. Sau nhiều năm nỗ lực và phấn đấu xây dựng, chúng tôi đã chính thức được công nhận là thành viên của Hội đồng các trường quốc tế (CIS). Trong số hơn 25 nghìn trường (67 trường quốc tế) tại Việt Nam, chỉ có 27 trường là thành viên của CIS. Sự công nhận này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển và hành trình khẳng định chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị của HAIS.

CIS là tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục nổi tiếng thế giới với hơn 700 trường quốc tế và 600 trường đại học. CIS đánh giá các trường học dựa trên nhiều tiêu chí, bao gồm sứ mệnh và tầm nhìn, hệ thống và chương trình giáo dục, chất lượng giảng dạy và học thuật, quyền công dân toàn cầu, hạnh phúc, sự đa dạng, cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng, v.v. Tất cả các trường được CIS công nhận phải đáp ứng các tiêu chí và tiêu chuẩn giáo dục toàn diện trong quá trình nộp đơn và thông qua các đợt đánh giá chính thức hàng năm.

CIS tập trung vào việc xây dựng một cộng đồng các trường học và đại học hỗ trợ tốt nhất cho các em học sinh, sinh viên để các em có thể trở thành những công dân toàn cầu, những cá nhân không ngừng trau dồi bản thân và trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. CIS không chỉ đánh giá các thành viên của mình mà còn hỗ trợ và tư vấn để các trường có thể tiếp tục thích ứng với những thay đổi của thế giới và cung cấp một nền giáo dục quốc tế chất lượng cao phù hợp với nhu cầu hiện tại.

Tất cả các trường được CIS công nhận phải đáp ứng các tiêu chí và tiêu chuẩn giáo dục toàn diện

HAIS hiện được hưởng quyền kết nối với các chuyên gia tư vấn hàng đầu trực thuộc quản lý của CIS. Những chuyên gia tư vấn này cũng trải qua những quá trình đánh giá, chọn lựa nghiêm ngặt để có thể luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong việc tiếp tục phát triển và hiện thực hóa những mong muốn, kế hoạch của mình. CIS sẽ tiếp tục hỗ trợ chúng tôi trong việc cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới thông qua:

  • Hướng dẫn xây dựng và thực hiện các chính sách mới;
  • Kết nối HAIS với các trường thành viên khác của CIS;
  • Thiết lập và đánh giá các tiêu chuẩn để tăng trưởng;
  • Chia sẻ dữ liệu và nghiên cứu để hỗ trợ học sinh chuyển tiếp lên đại học
  • Cung cấp quyền truy cập vào các khoá tập huấn; đào tạo chuyên môn và sự kiện cho nhân viên.

Trường Quốc tế Hội An sẽ được CIS hỗ trợ để tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục

Đây là một thành quả ý nghĩa để đáp lại những nỗ lực đáng khen ngợi của Trường Quốc tế Hội An. Chúng tôi trân trọng cảm ơn học sinh, nhân viên và cộng đồng của HAIS đã đóng góp vào sự thành công này và hỗ trợ HAIS trong quá trình phát triển nhanh chóng của trường. Chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều cơ hội mới mở ra khi Trường Quốc tế Hội An HAIS trở thành thành viên chính thức của Hội đồng các trường Quốc tế CIS.

(Bài được xuất bản ấn phẩm tạp chí in Thương trường và Doanh nghiệp thuộc Viện IMRIC số T8/2022)

Đức Vượng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button