Bất động sản

Danh Khôi (Đơn vị đồng hành Viện IMRIC) và Tokyu vừa ký kết hợp tác chiến lược để phát triển The Meraki Vũng Tàu

(HNTTO) – Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation (Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản) đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cùng nhau nghiên cứu và phát triển dự án The Meraki Vũng Tàu.

 

Ông Lê Thống Nhất nhấn mạnh “Sự hợp tác sẽ mang đến lợi ích cho cả đôi bên và tạo ra bước đột phá cho thị trường bất động sản Việt Nam (Ảnh: DKCorp)

Được biết, hai bên thỏa thuận hợp tác nhằm hướng tới việc đẩy mạnh các chương trình tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển dự án BĐS tại thị trường Việt Nam. Qua đó, phát huy kinh nghiệm, thế mạnh và khai thác hiệu quả các nguồn lực của đôi bên để tạo nên những sản phẩm không chỉ đáp ứng mục đích cư trú mà còn hướng đến việc kiến tạo những không gian sống giúp nuôi dưỡng, làm phong phú đời sống tinh thần của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Bước đầu, hai bên sẽ cùng nghiên cứu, lên ý tưởng để phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển – The Meraki Vũng Tàu. Đây sẽ là dự án đầu tiên đặt nền móng trong hành trình hợp tác chung của hai tập đoàn, mở đầu cho chuỗi giá trị bền vững, lâu dài, uy tín của đôi bên.

Chia sẻ về điều này, ông Lê Thống Nhất – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Danh Khôi cho rằng, sự kiện hứa hẹn không chỉ tạo ra những đột phá cho thị trường BĐS Việt Nam nói chung và Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng. Với lợi thế là một trong 4 bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, Vũng Tàu hàng năm thu hút hàng trăm triệu lượt khách khách du lịch nội địa và cả quốc tế. Tuy nhiên, thị trường này lại thiếu hụt căn hộ nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp.

Mặt khác, với tiềm năng phát triển du lịch ở những vùng biển nguyên sơ như bãi biển Chí Linh nằm giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu đang được chủ trương phát triển. The Meraki được kì vọng sẽ là tâm điểm thu hút không chỉ những khách hàng có nhu cầu thực tế mà còn là một dự án tiềm năng cho những nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ông Lê Thống Nhất cho biết thêm.

Theo ông Nguyễn Hữu Quang – Phó Tổng giám đốc cũng cho biết: “Với việc hợp tác cùng Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm như Tokyu, không chỉ góp phần mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, hình thành chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp, tạo nên những trải nghiệm khác biệt và chất lượng cho khách hàng mà còn khẳng định được uy tín thương hiệu, năng lực phát triển dự án của Tập đoàn Danh Khôi tại thị trường Việt Nam”.

Tương tự, đại diện phía Tập đoàn Tokyu Corporation cho biết, việc lựa chọn hợp tác với Danh Khôi Corporation là cột mốc đáng nhớ, khởi đầu tốt đẹp cho quá trình hợp tác lâu dài và bền vững giữa Tập đoàn Tokyu Corporation với Tập đoàn Danh Khôi.

The Meraki Vũng Tàu được kì vọng sẽ là tâm điểm và tiềm năng cho những nhà đầu tư trong và ngoài nước (Ảnh: DKCorp).

Trong quá trình tìm kiếm đối tác chiến lược, chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cùng định hướng phát triển, có tầm nhìn mới mẻ. Dù chỉ mới hợp tác, nhưng chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt huyết, nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng mới, linh hoạt thay đổi các phương thức kinh doanh của lãnh đạo Danh Khôi để tiếp cận thị trường, mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hang, đại diện Tập đoàn Tokyu chia sẻ thêm.

Trong đó, Tokyu là tập đoàn kinh tế hàng đầu về phát triển đô thị trên nền tảng giao thông vận tải tại Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các lĩnh vực liên quan khác…Tập đoàn Tokyu Corporation luôn đặt ra tiêu chí cùng những chuẩn mực khắt khe để lựa chọn đối tác kinh doanh như uy tín thương hiệu, tiềm lực tài chính, năng lực triển khai dự án đúng tiến độ cam kết…Việc trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Tokyu Corporation để phát triển nhiều dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam là bước tiến trong kế hoạch mở rộng đối tác quốc tế và khẳng định mạnh mẽ năng lực, sự chuyên nghiệp, triển vọng phát triển của Tập đoàn Danh Khôi.

Theo tìm hiểu, The Meraki là dự án căn hộ nghỉ dưỡng ven biển thuộc tổ hợp resort Aria Vũng Tàu với mật độ phủ xanh lên đến 77%, vẫn còn giữ được nét hoang sơ của những vùng biển nhiệt đới thơ mộng. Đây cũng là một trong số ít dự án sở hữu bãi biển riêng dài 400m, địa điểm lý tưởng để xây dựng một không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên mang hơi thở của biển. Tin rằng, tất cả các căn hộ tại The Meraki đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, trực diện ra biển Vũng Tàu.

(Bài sẽ xuất bản ấn phẩm tạp chí in Thương trường và Doanh nghiệp thuộc Viện IMRIC số T8/2022)

Đức Vượng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button