Nghiên cứu trao đổi

AN Space ra mắt hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện trên nền tảng số

(HNTTO) – Chiều ngày 29/06/2022, tại khách sạn REX Sài Gòn, AN Space chính thức ra mắt hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện trên nền tảng số đầu tiên tại Việt Nam và được công nhận là hội viên chính thức của Hội Tâm lý trị liệu Việt Nam.

Ông Đặng Trọng Ngôn – Nhà sáng lập AN Space chia sẻ về buổi tọa đàm

Tham dự buổi tọa đàm gồm có Ông Trần Đơn – Thượng tướng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng; GS. Nguyễn Khắc Thuần – Nhà nghiên cứu Văn hóa, Lịch sử Việt Nam – Viện trưởng; Doanh nhân Nguyễn Phú Đức – Giám đốc Nghiên cứu NKG khu vực châu Á, Chủ tịch CLB Futsal Championship Phú Đức Trí, Bs. Đỗ Thị Ngọc Diệp – Phó chủ tịch Hội dinh dưỡng Việt Nam, PGS.TS.BS Doãn Ngọc Hải – Viện trưởng Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, GS.TS Nguyễn Xuân Thu, ca sĩ Thúy Uyên, vận động viên Phan Thanh Nhiên, Doanh nhân Đặng Quốc Chính – Bảo trợ dự án AN Space, Nhạc sĩ Đức Thanh – Bảo trợ dự án AN Space, Sư Phúc Mỹ – Bảo trợ dự án AN Space. Về phía AN Space gồm có Ông Đặng Trọng Ngôn – Nhà sáng lập AN Space, Bà Lê Thị Chiến Thắng – Đồng sáng lập AN Space.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu tham dự sự kiện 

Được biết, AN được thành lập với sứ mệnh ‘lan tỏa yêu thương và trao truyền nếp sống khỏe – sống an’, chia sẻ những tinh hoa tri thức về chăm sóc sức khỏe thân – tâm – trí, gắn với hệ sinh thái giúp cộng đồng phát triển toàn diện ‘Thân khỏe – Trí sáng – Tâm an’.

Cùng ngày 29/6, ứng dụng App AN Space, cùng hệ sinh thái sống khỏe – sống an chính thức ra mắt tại TPHCM. AN được thành lập với sứ mệnh “lan tỏa yêu thương và trao truyền nếp sống khỏe – sống an”, chia sẻ những tinh hoa tri thức về chăm sóc sức khỏe thân – tâm – trí.

AN Space cung cấp các bài tập rèn luyện cơ thể như yoga, khí công, bài nhảy nhẹ nhàng dưới định dạng video, được dàn dựng công phu, bài bản, hướng dẫn bởi các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, AN Space giúp nuôi dưỡng nguồn tâm thông qua các bài thiền có lời dẫn giúp bạn rèn luyện tâm thức, tăng cường sự tập trung và trí nhớ. AN Space còn nâng tầm tri thức với kho tàng kiến thức khoa học, y học hiện đại kết hợp trí tuệ cổ xưa về thực phẩm, dinh dưỡng, dược dưỡng, các bài khai sáng để vun bồi nhận thức, đạo đức và nhân cách.

Trong đó, Tọa đàm “Thực trạng sức khỏe – hạnh phúc của người Việt Nam và giải pháp kiến tạo nếp sống khỏe – sống an”. Ngoài ra, AN Space còn hỗ trợ khai sáng tư duy, vun bồi trí tuệ cảm xúc và phát triển kỹ năng lãnh đạo chính mình với những kiến thức và bài tập thực hành bổ ích, đơn giản, giàu tính ứng dụng về các chủ đề phát triển bản thân và quản trị cảm xúc. Đặc biệt, AN Space còn dành tặng cho các bậc phụ huynh những phương thức nuôi dưỡng, giáo dục và thấu hiểu con trẻ, cùng các bài hướng dẫn thực hành chánh niệm cho cả gia đình.

AN sở hữu hệ sinh thái đa dạng gồm: AN Space, AN Room, AN Trip, AN Garden, AN Work, AN School, AN Village, An Publications, AN Talk, AN Academy và AN Music. Tất cả các dự án đều được đầu tư bài bản, công phu, chuyên nghiệp từ khâu sản xuất, nội dung đến thiết kế hình ảnh. AN Space là một phần trong những nỗ lực của AN nhằm mang lại thay đổi có ý nghĩa cho sức khỏe thân – tâm – trí của người Việt. Với nguồn dữ liệu phong phú, đa dạng, ứng dụng AN Space là ứng dụng mindfulness và thư viện số về chăm sóc sức khỏe uy tín tại Việt Nam.

“Đời sống thể chất – cảm xúc – tâm hồn – trí tuệ luôn là nền tảng của mỗi con người trong cuộc sống. Chúng tôi dùng các phương pháp khoa học, y học và trí tuệ cổ xưa giúp con người có thêm kiến thức để thực hành các phương pháp mang lại sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Đồng thời, AN mong muốn góp sức cho việc trị liệu những căn bệnh về căng thẳng, rối loạn lo âu và trầm cảm. Cống hiến để nâng tầm cuộc sống, mang đến sức khỏe – hạnh phúc – thành công cho mọi người là những giá trị cao quý mà AN hướng đến. Chúng tôi thành lập và kêu gọi các nguồn lực cùng đồng hành thực hiện sứ mệnh này”, ông Đặng Trọng Ngôn – Nhà sáng lập Doanh nghiệp xã hội AN cho biết.

Song song đó, hàng năm Doanh nghiệp xã hội AN sử dụng 51% lợi nhuận vào các hoạt động thiện nguyện như bảo vệ môi trường, hỗ trợ trẻ em nghèo và các đối tượng bị ảnh hưởng bởi căn bệnh thời đại; 49% còn lại sẽ được tái đầu tư vào các hoạt động của tổ chức.

                                                                                                        Theo Phan Thanh Việt/Bestlife.net.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button