Doanh nghiệp

Đoàn doanh nhân thăm, làm việc tại Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật – Đại học Đà Nẵng

(HNTTO) – Sáng Ngày 24/03/2022, đoàn Doanh nhân OBC (One Business Connection) tới thăm, làm việc tại Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật – ĐH Đà Nẵng, giao lưu, gặp gỡ với  Ban giám hiệu nhà trường.

Tham gia đoàn lần này là các doanh nhân, doanh nghiệp trong cộng đồng OBC Việt Nam, dẫn đầu Đoàn Doanh nhân là Ông Nguyễn Văn Hoà – Nhà sáng lập OBC; về phía nhà trường có PGS.TS Võ Trung Hùng – Phó hiệu trưởng.

Đây là chương trình làm việc và giao lưu, gặp gỡ theo lời mời từ Ban Giám Hiệu nhà trường và Đoàn doanh nhân OBC, trong khuôn khổ của sự hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp trong cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam về đào tạo phát triển nhân lực, chia sẻ, định hướng việc làm cho Sinh Viên sau khi tốt nghiệp được nhận vào doanh nghiệp thực tập và làm việc.

Mục tiêu, ý nghĩa của sự hợp tác này là sinh viên tốt nghiệp ở Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật – ĐH Đà Nẵng cân đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhân lực của doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh. Sinh viên của trường đảm bảo được thực tập và có việc làm tại doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đang nghiên cứu, tìm kiếm cơ hội đầu tư ở Việt Nam. Các công ty đã hoạt động, đang gia tăng mạnh mẽ quá trình đầu tư, phát triển mở rộng doanh nghiệp của mình và đang cần một lượng lớn nhân sự qua đào tạo, có khả năng sử dụng tiếng Nhật tốt.

Tại buổi giao lưu, các doanh nghiệp đánh giá cao chương trình đào tạo của Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật – ĐH Đà Nẵnghọc  và định hướng đúng đắn của nhà trường. Đồng thời, đoàn đánh giá cao về kết quả học tập, khả năng Nhật ngữ cũng như tác phong tự tin, năng động của sinh viên trường và mong muốn sẽ được đón nhận nhiều sinh viên của Trường đến thực tập, làm việc tại công ty của mình sau khi tốt nghiệp.

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button