Thể thao

Quảng Bình: Giải golf Câu Lạc bộ Lệ Thủy lần thứ nhất thành công tốt đẹp

(HNTT) – Giải golf Câu lạc bộ Golf Lệ Thủy lần thứ nhất diễn ra vào ngày 19/2 vừa qua, tại sân golf FLC đã thành công tốt đẹp với sự tranh tài của 10 golfer là Hội viên của CLB và những khách mời đặc biệt. 

Giải đấu diễn ra rất kịch tính, các golfer thi đấu rượt đuổi đến giây phút cuối cùng của trận đấu. Kết thúc 18 hố golf đầy cạnh tranh, golfer Nguyễn Văn Huy đã vươn lên giành cho mình chiếc Cup danh giá với tổng Gross 84 gậy. Giải nhì thuộc về Mai văn Lợi, giải ba Lê Văn Long, giải Nearaest To The Pin Trương Công Lý.

Nhà vô địch đầu tiên của Giải golf CLB Lệ Thủy lần thứ nhất – Golfer Nguyễn Văn Huy

Giải nhì thuộc về Mai Phúc Lợi 

Ngoài các giải cơ bản của một trận golf, Ban tổ chức còn mang đến cơ hội tranh tài cho các golfer với một giải thưởng vô cùng thú vị đó là giải Nearest to the cup. Giải thưởng đã thuộc về tay golf Trương Công Lý.

Giải ba Lê Văn Long

Giải Nearaest To The Pin Trương Công Lý.

Tham gia giải đấu, ông Nguyễn Văn Đảm – Tổng thư ký lâm thời Hội golf Lệ Thủy cho biết: “Tôi đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của Ban tổ chức. Chất lượng sân cỏ tốt, thời tiết thuận lợi đã góp phần tạo nên những cú đánh đầy thăng hoa cho các golf thủ. Sân golf FLC đúng là một nơi xứng đáng để các tay golf chinh phục và tranh tài”.

Là giải golf đầu tiên do sân tổ chức, Giải golf Câu lạc bộ Lệ Thủy lần thứ nhất nhận được nhiều sự quan tâm từ các Đơn vị tài trợ với tổng giá trị giải thưởng lớn. Đây cũng là một điểm nhấn tạo lên sức hút của giải.

CLB Golf Lệ Thủy

Các Golf thủ trước trận thi đấu

Ông Võ Văn Sỹ – Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Đây là giải golf đầu tiên do CLB tổ chức, chúng tôi vui mừng vì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía các golfer, khách mời và các đơn vị tài trợ. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng hoàn thiện hơn nữa. Thành công của giải lần này sẽ là tiền đề để Câu lạc bộ Golf Lệ Thủy  tổ chức các giải đấu với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn, tạo nên một sân chơi thú vị cho đông đảo golf thủ trong và ngoài tỉnh”.

                                                                             Hoàng An

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button