Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Bắc (Viện IMRIC) tổng kết năm 2021 – Triển khai công tác năm 2022
(HNTT) – Mới đây, Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Bắc (Trực thuộc Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế – IMRIC) đã tổ chức công tác năm 2021 đồng thời triển khai công tác hoạt động năm 2022. Theo đó, tổng kết lại những hoạt động, cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến cá nhân, đơn vị đã đồng hành cùng Trung tâm nói riêng và Viện IMRICnói chung trong năm 2021.
Bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Bắc (Viện IMRIC) phát biểu tại Chương trình
Tham dự Chương trình có sự tham dự của: Ông Đặng Đình Anh – Phó Chủ Tịch UBND xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, Hà Nội); Ông Hoàng Phi Long – Chủ tịch Vinahome Group; Bà Vũ Trần Thuý Hồng -FOUNDER CEO OVA GROUP; Bà Bùi Hồng Hạnh – CEO Giáo Dục Nam Việt; Bà Trang Pháp – CEO Cường Pari’s weding; Bà Sinh Vist – CEO Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Vist; Ông Trần Tiến Đạt- CEO Công ty Cổ phần Skylead Việt Nam; Doanh nhân Nguyễn Minh Đệ- Giám Đốc Đối Ngoại Công ty Cổ phần Skylead Việt Nam; Ông Phạm Văn Hồng – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP kamika group; Doanh nhân Hiền Anh CEO VTM Hiền Anh Grand; Nhà báo Đức Vượng – Phụ trách VP miền Bắc TC in Thương Trường Doanh Nghiệp; Doanh nhân KIM MYOUNG DUCK – Ceo Agricultural Unions; Doanh nhân JAMES PARK CMO – Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế Korea; Doanh nhân Trần Phú Lợi CEO Công ty Kuctaydesign; Doanh nhân Bùi Bích Vân – CEO Viện Thẩm mỹ DEVAN.C; Doanh nhân Thuỳ Dung GĐ Kinh doanh công ty CP Đầu tư và phát triển O2 land.
Bà Trần Thị Liên – Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Bắc chia sẻ về quá trình hoạt động của Trung tâm
Năm 2021, bằng sự đoàn kết và cố gắng nỗ lực, Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Bắc (Viện IMRIC) đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cũng như đóng góp xây dựng Trung tâm nói riêng và Viện nói chung phát triển hơn.
Tại Chương trình, bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Bắc đã biểu dương tinh thần đoàn kết, vượt khó, nỗ lực của toàn thể CBCNVC của Trung tâm đã đóng góp quan trọng vào sự thành công chung của Trung tâm trong năm 2021 mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Huyền vẫn nhắc lại những mặt hạn chế cũng như những thành công nổi bật trong công tác tổ chức các sự kiện…Đồng thời, hoàn thành các nhiệm vụ khác theo kế hoạch trong đó phải kế đến hoàn thành các nội dung nghiên cứu Thị trường, tập trung tuyên truyền về công tác chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong năm năm 2021. Bên cạnh những kết quả đạt được, bà Nguyễn Thị Huyền cũng đề nghị Tập thể Lãnh đạo Trung tâm tiếp tục phát huy hơn nữa trong việc khắc phục các khuyết điểm, tồn tại trong công tác quản lý điều hành của năm 2021, tập trung công việc ngay từ đầu năm, chú trọng đảm bảo chất lượng và tiến độ cácsự kiện, toạ đàm trong năm 2022,
Chia sẻ với chúng tôi, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế cho hay do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 còn khá phức tạp nên Thường trực viện không thể tham dự chương trình tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Bắc. Tuy nhiên, Viện trưởng IMRIC, nhấn mạnh “Năm 2022 là năm có nhiều sự kiện nổi bật của đất nước, kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; 77 năm ngày Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Xác định nhiệm vụ kế hoạch năm 2022 là hết sức khó khăn, nặng nề, nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí của Tập thể Lãnh đạo Viện cũng như Ban giám đốc các Trung tâm đặc biệt Trung tâm tại Hà Nội sẽ vượt qua khó khăn thử thách hoàn thành công tác được giao.
Tin rằng, thông qua Chương trình lần này đã khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Bắc với tất cả các cơ quan ban ngành, đối tác, doanh nghiệp, để cùng nhau xây dựng chiến lược về thị trường và truyền thông ngày một phát triển.
Đức Vượng – Đổng Thắng