Du lịchXã hội

Bến Tre: Tổ chức lễ phát động Chương trình vận động phát huy nội lực của người dân và doanh nghiệp trong phòng chống Covid – 19

Ngày 14/11/2021, UBND tỉnh Bến Tre đã tổ chức lễ phát động Chương trình vận động phát huy nội lực của người dân và doanh nghiệp, trong việc nâng cao sức khỏe, sức đề kháng phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, khởi động “Du lịch Vùng xanh xứ Dừa”.

Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tại chương trình

Trước diễn biến còn phức tạp của dịch COVID-19 việc bảo vệ bản thân bằng cách nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng là một trong những giải pháp quan trọng để phòng ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Được biết, đây là hoạt động nhằm khơi gợi tinh thần, động viên người dân hình thành suy nghĩ tích cực để cùng đoàn kết phòng, chống dịch bệnh. Thông qua chương trình nhằm phát động toàn dân tập thể dục để tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần, từ đó có niềm tin là cơ sở để phát triển kinh tế – xã hội trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả trong kiểm soát dịch bệnh.

Tại Chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam kêu gọi mọi người dân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Theo đó, góp phần nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Đồng thời, mỗi người cần tự lựa chọn cho mình một số môn thể theo phù hợp với điều kiện sống và làm việc để nâng cao sức khỏe cá nhân; tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa, lành mạnh…

Cũng tại Chương trình, UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp các sở, ngành, các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp duy trì tổ chức thường xuyên các giải thể thao quần chúng hằng năm. Bên cạnh đó, nhằm khôi phục và phát triển các loại hình thể thao dân gian, dân tộc, thu hút ngày càng nhiều số lượng người tham gia thi đấu, tạo khí thế vui tươi, sôi nổi, đoàn kết toàn dân trên địa bàn.

Dịp này, UBND tỉnh Bến Tre đã chính thức khởi động lại ngành du lịch với chủ đề “Du lịch Vùng xanh xứ Dừa – điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng”, “Du lịch Vùng xanh xứ Dừa – điểm đến thích ứng, an toàn, hiệu quả”.

Trần Danh – Duyên Hồ

https://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/ben-tre-to-chuc-le-phat-dong-chuong-trinh-van-dong-phat-huy-noi-luc-cua-nguoi-dan-va-doanh-nghiep-trong-phong-chong-covid-19-23710.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button