Doanh nghiệp

Hyundai Quốc Việt (Cần Thơ): Ứng dụng công nghệ trong đổi mới sáng tạo kinh doanh mùa Covid-19

(HNTT) – Trước diễn biến khôn lường của dịch Covid – 19, Huyndai Quốc Việt (Cần Thơ) đã đi đầu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ để thích ứng với dịch. Theo đó, Huyndai Quốc Việt là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc chuyển đổi mô hình kinh doanh mùa bằng hình thức livestream bán hàng trực tiếp. Cụ thể, vào ngày 06 ngày 14/10/2021 vừa qua, là sự thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, Hyundai Quốc Việt tiếp tục tiên phong trong ngành bất động sản (BĐS) tại Việt Nam do áp dụng hình thức bán hàng online, trực tuyến này.

Trong đó, nhờ sự thành công của 02 buổi livestream vừa qua, Huyndai Quốc Việt đẩy mạnh chuyển đổi chiến lược kinh doanh bán các dòng xe ô tô tải, xe bus, đầu kéo, xe khách, dịch vụ dóng thùng xe, bảo trì, bảo dưỡng và sữa chữa lưu động… Mặt khác, buổi livestream tới đây Huyndai Quốc Việt sẽ tiếp tục ưu tiên về chiến lược phát triển giai đoạn 2021-2025.

Đồng thời, giới thiệu về khu dân cư Quốc Việt (Long Thạnh Central Point) và dịch vụ, phụ tùng xe Hyundai chính hãng, định hướng đầu tư xây dựng 01 khu dân cư và 02 tòa nhà cao tầng tại thành phố Cần Thơ. Qua đó, nhấn mạnh về “Năng lực cạnh tranh công ty cổ phần ôtô Quốc Việt Cần Thơ về lĩnh vực kinh doanh bất động sản và kinh doanh xe ôtô tại khu vực ĐBSCL giai đoạn 2021-2025” nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Tuy nhiên, trong 3 quý đầu năm 2021 – Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, do phải thực hiện giãn cách xã hội kéo dài nhưng thị trường bất động sản Việt Nam vẫn tăng trưởng và đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Tiềm năng phát triển của thị trường không chỉ dừng lại ở bất động sản nhà ở, đất nền mà một số phân khúc triển vọng khác như bất động sản thương mại, bất động sản công nghiệp và bán lẻ cũng sôi động không kém.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Dương Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Quốc Việt Groupcho rằng, việc đầu tư vào thị trường bất động sản tại Việt Nam tiếp tục là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Song song đó,  mức độ an toàn và tính rủi ro thấp, cũng như lợi nhuận đầu tư luôn luôn tăng. Sau đợt dịch kéo dài, kinh tế nội địa sẽ tiếp đà phát triển trở lại, vốn sở hữu vẫn tiếp tục tăng trưởng và dịch chuyển dần tới nhiều hoạt động khác của nền kinh tế. Vì vậy, bất động sản sẽ tiếp tục là kênh đầu tư hấp dẫn trong thời gian tới.

Bên cạnh việc kinh doanh ô tô thì Quốc Việt Group còn kinh doanh chuỗi ngành nghề khác như bất động sản, giải pháp tài chính, liên kết đăng kiểm xe cơ giới và bảo hiểm xe cơ giới…Cụ thể, Dự án BĐS Long Thạnh Central Point tại vị trí xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang là dự án BĐS đón đầu xu hướng phát triển và nằm ngay vị trí đắt địa trên địa bàn quy hoạch của tỉnh Hậu Giang. Trong tương lai gần sẽ là trung tâm thương mại dịch vụ bật nhất tại tỉnh Hậu Giang. Bên cạnh đó sự kiện còn mang đến cho khách hàng, khán giả khi xem livestream nhiều phần quà giá trị, kèm theo bộ combo quà tặng kỉ niệm từ Quốc Việt Group tại Fanpage – https://www.facebook.com/otoquocviet.

Theo Thanh Phong/Congdanvaphapluat.net.vn

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button