Hyundai Quốc Việt (Cần Thơ): Đi đầu đẩy mạnh chiến lược đổi mới sáng tạo kinh doanh mùa Covid – 19
(HNTT) – Trước ảnh hưởng phức tạp của đại dịch Covid-19 đã làm cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang dần đuối sức, không thể sản xuất, kinh doanh. Do vậy, Chuyển dịch mô hình kinh doanh sang hướng vừa kinh doanh, vừa đảm bảo an toàn…Theo đó, việc ưu tiên áp dụng công nghệ 4.0 để có thể duy trì, tồn tại là biện pháp cấp bách và cần thiết.
Tạm dừng việc sản xuất kinh doanh, thực hiện giãn cách kéo dài để chung tay phòng chống đại dịch covid đã làm cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang dần đuối sức, thậm chí trong tình trạng “hấp hối”. Tuy nhiên, việc các cửa hàng và doanh nghiệp phải đóng cửa để cách ly đã tạo đà cho sự phát triển của dịch vụ số, ứng dụng di động và chợ ảo đa kênh, nơi mang đến giá trị và niềm tin khi người dùng đang tìm kiếm sự an tâm giữa đại dịch. Đại dịch cũng mang đến cơ hội cho các nhà marketing kiểu mới, đó là các nhà marketing đủ can đảm để đón đầu sự thay đổi chóng mặt của thế giới chuyển đổi số và đủ thấu hiểu để đảm bảo mọi hoạt động. Qua đó, việc chuẩn bị từ khâu nội dung quảng cáo đến tiếp cận người dùng mục tiêu, đều mang tính nhân văn.
Đồng thời, các nhà marketing cần từ bỏ các đặc điểm, mô hình, phân khúc bị động mà trước đại dịch họ thường dùng để định hướng chiến lược và tiếp cận người dùng mục tiêu. Các nhà marketing của tương lai cần phải thích nghi, biến đổi và xoay chuyển chiến lược marketing và thông điệp quảng cáo dựa trên thông tin thu thập được từ người tiêu dùng cũng như dựa trên sở thích và thị hiếu của riêng từng người.
Đặc biệt, với sự nhạy bén, tiên phong đi đầu của tập thể Hyundai Quốc Việt nói chung và Tổng Giám đốc Dương Quốc Việt nói riêng đã mạnh dạn chuyển đổi, thích ứng và áp dụng công nghệ 4.0 vào việc bán hàng thời covid. Trong đó, mô hình bán hàng livestream trực tuyến trong ngành ô tô lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam bởi Hyundai Quốc Việt, kết hợp với tổ chức sửa chữa lưu động tận nơi, góp phần mang lại một dịch vụ tiện dụng và tối ưu nhất giành cho người tiêu dùng.
Với mong muốn mở rộng thị trường không chỉ tại các tỉnh thành phố khu vực ĐBSCL mà qua sự kiện lần này sẽ đưa thương hiệu Hyundai cũng như Công ty cổ phần ô tô Quốc Việt tiếp cận gần hơn với quý khách hàng trên cả nước. Song song đó, với việc mang đến những trải nghiệm mới, những cơ hội đầu tư tại nhà tốt nhất cho khách hàng trong mùa dịch. Bên cạnh đó, sự kiện còn mang đến cho khách hàng, khán giả khi xem livestream nhiều phần quà giá trị, kèm theo bộ combo quà tặng kỉ niệm từ Hyundai Quốc Việt tại Fanpage– https://www.facebook.com/otoquocviet.
Tin rằng, với chiến lược đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, cân đối được dòng tiền, xây dựng chính sách và cơ chế giám sát ngân quỹ, lập kế hoạch kinh doanh liên tục của Hyundai Quốc Việt nói riêng và các doanh nghiệp nói chung thì khó khăn cũng chính là môi trường tôi luyện để mỗi tổ chức, doanh nghiệp tự tìm ra hướng đi mới đầy sáng tạo, mang tính đột phát và phát triển bền vững./.
Theo Thanh Phong/Bestlife.net.vn