Thể thao

Tin vui dành cho người hâm mộ Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc

(HNTT) – Ngày 28/9/2021, Liên đoàn bóng đá châu Á đã công bố giờ thi đấu các trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman trong tháng 10/2021 tới đây.

Trong đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 19h ngày 7/10 (giờ UAE), tức 22h ngày 7/10 (theo giờ Việt Nam).

Được biết, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc với tư cách chủ nhà đề xuất giờ thi đấu là 21h ngày 7/10 (giờ UAE), tức 0h ngày 8/10 (giờ Việt Nam). Ngoài trận gặp Trung Quốc, giờ thi đấu trận gặp Oman của tuyển Việt Nam cũng được xác định.

Cụ thể, Quang Hải và đồng đội sẽ đối đầu đại diện Tây Á lúc 23h ngày 12/10 (giờ Việt Nam). Cùng với đó, tiền vệ Trần Minh Vương đã được xác định không kịp hồi phục chấn thương cho hai trận đấu trong tháng 10.

Tuy nhiên, cầu thủ quê Thái Bình bị rách dây chằng đầu gối và đã về CLB để chữa trị. Trong khi đó, hậu vệ cánh Trọng Hoàng cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân do mới bị phát hiện mắc chứng thoát vị đĩa đệm.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng mất Văn Hậu và Văn Lâm, do các chấn thương khác nhau. Hiện nay, đoàn quân áo đỏ đang tập luyện tại Hà Nội. Theo dự kiến, vào đầu tháng 10/2021, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc.

Ngay sau trận gặp với Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển tới Oman để hoàn thành lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Phan Thanh Việt/Bestlife.net.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button