“Home now for Vietnam stronger”- “Vaccine tinh thần” liều cao cho thị trường bất động sản
(HNTT) – Các chuyên gia bất động sản (BĐS) nhận định, đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp khiến thị trường BĐS đã và đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều tỉnh, thành thực hiện giãn cách đã tác động lớn đến tiến độ xây dựng các dự án, nhiều sàn BĐS nhỏ lẻ phải dừng hoạt động và nhiều môi giới buộc phải bỏ nghề. Thấu hiểu điều này, Cenhomes.vn đã phát động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” diễn ra từ 02/9-15/10/2021. Chiến dịch được đánh giá là “vaccine tinh thần” liều cao giữa mùa dịch để thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững với chuỗi giao dịch “không bị đứt gãy”.
Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CENGROUP chia sẻ câu chuyện chiến dịch “Home Now for Vietnam stronger” tại sự kiện kích hoạt ngày 2/9/2021.
Đây là chiến dịch đầu tiên và có quy mô lớn trên thị trường BĐS, giúp cộng đồng môi giới từ miền Nam đến miền Bắc được hoạt động bán hàng online sôi nổi trên nền tảng công nghệ đỉnh cao – Cenhomes.vn.
Đặc biệt, với phiên bản 3.0 sắp được Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND) ra mắt, Cenhomes.vn sẽ trở thành “đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu BĐS” với quy mô khoảng 500 dự án được kiểm định ở mọi phân khúc, mọi thị trường cho các môi giới và tất cả những người quan tâm, có nhu cầu về BĐS cùng kết nối, chia sẻ và xây dựng thị trường BĐS phát triển bền vững.
Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, bên cạnh những quà tặng hấp dẫn cho Sales, chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” còn giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn nhà bằng chính sách mua nhà trúng nhà, gồm: 1 giải đặc biệt – căn hộ Happy One – Central trị giá 1,8 tỷ đồng, 1 giải nhất là 01 lô đất nền Cam Lâm trị giá 800 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị khác.
Ngoài ra, chiến dịch sẽ giúp người dân vượt qua sự khủng hoảng, tiêu cực với việc lan tỏa mạnh mẽ thông điệp ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn giao dịch và ủng hộ cộng đồng.
Đặc biệt, Cenhomes.vn sẽ đóng góp, ủng hộ 5 triệu đồng/01 giao dịch thực hiện thành công vào công tác phòng, chống dịch COVID-19. Tại sự kiện kích hoạt chiến dịch diễn ra vào ngày 2/9 với sự tham gia của hơn 4.000 nhân sự và đối tác, khách hàng, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Cen Group đã đặt mục tiêu đạt 1.000 giao dịch với số tiền đóng góp tương đương 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch.
Đánh giá về chiến dịch, Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group cho biết: Với đội ngũ bán hàng hùng hậu trải đều khắp 3 miền và nền tảng công nghệ tối tân, Cenhomes.vn sẽ là vũ khí đắc lực hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng Sales, đối tác, khách hàng cùng phát triển giữa đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường.
Trong bối cảnh khó khăn, với Cenhomes.vn, đây là lúc nhìn thấy trong nguy luôn có cơ hội để nắm bắt và tận dụng bứt phá thành công. Và “Home now for Vietnam stronger” chính là liều “vaccine tinh thần” hữu hiệu để chiến thắng đại dịch.
Thông tin chi tiết xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/
Theo cenland.vn