Doanh nghiệp

CHÙM ẢNH LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP KHÔI ANH CHỦ ĐỀ “MƯỜI NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG”

(HNTTO) – Ngày 11/10/2022, tại Luxury Palace (171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh)Khôi Anh JSC đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập chủ đề Mười năm một chặng đường. Buổi lễ nhằm tri ân các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt những năm  qua. Đồng thời, thu hút gần 500 khách hàng tham dự…

Ông Nguyễn Văn Thân, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Khôi Anh

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch hội đồng quản trị; Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Huyền (Maria Nguyễn) – Hoa hậu Doanh Nhân thân thiện; ông Nguyễn Vũ Ngọc Khoa – Phó Giám Đốc; cùng 21 nhà phân phối; Ông Nguyễn Hoàng Vũ – Thanh tra Chính phủ; MC Thanh Bạch, ca sĩ Hồ Việt Trung, ca sĩ Đỗ Quyên, ca sĩ Khánh Di, Đạo diễn âm nhạc DJ Qúy Seven, Nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn; nhiều đơn vị truyền thông báo chí dự đưa tin.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Huyền (Maria Nguyễn) – Hoa hậu Doanh Nhân thân thiện; ông Nguyễn Vũ Ngọc Khoa: Phó Giám Đốc

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thân, nhấn mạnh: “Khôi Anh JSC chính thức được thành lập vào ngày 09/01/2012, là một doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp tại Việt Nam. Suốt hành trình 10 năm xây dựng, phát triển với niềm tin và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cập nhật xu hướng, mở rộng các mối quan hệ hợp tác cùng những tập đoàn hàng đầu tại Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam nhằm mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý đối tác, khách hàng”.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Huyền cho hay Khôi Anh JSC trong thời gian qua đã gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, doanh nghiệp có ba thương hiệu gây được tiếng vang lớn trên thị trường, điển hình: Mian một dòng sản phẩm đầu tiên được cho ra đời vào năm 2012; Goldface dòng sản phẩm thứ hai được phủ sóng thị trường vào năm 2016; Maria Nguyễn thương hiệu đình đám được tung ra thị trường năm 2018”.

Cụ thể, với tất cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả một tập thể trong suốt 10 năm qua đến nay Khôi Anh JSC đã khẳng định được thương hiệu của mình trên toàn quốc với 30 nhà phân phối, hơn 2000 đại lý. Bên cạnh đó, Khôi Anh JSC cũng được các tổ chức ngành nghề công nhận bằng những danh hiệu cao quý như: Thương hiệu xuất sắc đẳng cấp quốc tế 2017; Thương hiệu tiêu biểu năm 2018 và nhiều danh hiệu doanh nhân dành cho CEO Nguyễn Thị Huyền.

Tổng giám đốc Nguyễn Thị Huyền và ca sĩ Hồ Việt Trung

Với phương châm “Chất lượng sản phẩm tạo úy tín” – mỹ phẩm do Khôi Anh JSC sản xuất tại nhà máy hiện đại công suất cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tạo ra những sản phẩm tốt nhất để cung ứng cho thị trường. Khôi Anh JSC luôn luôn đặt lơi ích của khách hàng là trọng tâm định hướng để phục vụ.  

Tại chương trình, Anh Khôi JSC trao 3 giải thưởng Nhà phân Phối xuất sắc, 10 giải thưởng Đại Lý xuất sắc. Trong đó, còn có bốc thăm trúng thưởng với 25 giải khuyến khích mỗi giải 50 USD lần 1; 25 giải thưởng khuyến khích mỗi giải 50 USD lần 2; 10 giải năm mỗi giải 100 USD; 4 giải tư mỗi giải 200 USD; 3 giải ba mỗi giải 300 USD; 2 giải hai mỗi giải 400 USD; 1 giải nhất mỗi giải 500 USD; 1 giải nhất đặc biệt mỗi giải 1000 USD.

Trong năm 2022, để ghi dấu lại chặng đường hình thành và phát triển, Khôi Anh JSC mong tiếp tục nhận được sự hợp tác nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tin rằng, thông qua buổi lễ Khôi Anh JSC muốn truyền tải đi thông điệp “Khôi Anh đẹp hơn chính bạn ngày hôm qua”. Song song đó, tổ chức chuyến đi giao lưu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc ngay sau buổi lễ nhằm tạo sự gắn kết, , thay lời tri ânkhách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ:

(Bài xuất bản tập san in Thương trường và Doanh nghiệp số T10/2022 thuộc Viện IMRIC)

An Bình

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button