Kinh tế

Long Beach Mart – Siêu thị du lịch hiện đại bậc nhất Đặc khu Phú Quốc

Long Beach Mart, một trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Đặc khu Phú Quốc, điểm đến du lịch được săn đón, đánh giá xếp hạng tốt nhất về du lịch biển đảo thế giới sẽ được đưa vận hành chính thức vào đầu tháng 8/2025. Hứa hẹn sẽ là địa điểm “du lịch siêu thị” mang đến cho du khách cái nhìn độc đáo và chân thực về văn hóa biển đảo địa phương, từ những món ăn đặc trưng vùng miền cho đến nhịp sống đời thường của người dân bản địa và nhiều mô hình giải trí kết hợp, đểm checkin.. chắc chắn được gợi ý là điểm đến thú vị cho du khách.

Trung  tâm thương mại Long Beach Mart, trung  tâm  mua  sắm, thương  mại,  vui chơi giải trí hiện  đại  bậc nhất đặc khu Phú Quốc sẽ chính thức khai trương vào đầu tháng 8/2025.

Theo tìm hiểu và nghiên cứu xu hướng du lịch năm 2025 của Viện nghiên cứu Thị trường Truyền thông Quốc tế(IMRIC) và Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam, xu hướng về du lịch có 70% người được hỏi thuộc thế hệ gen Y (người sinh từ năm 1981 đến 1996) và 68% thuộc thế hệ gen Z (người sinh từ năm 1997 đến 2012) đến Việt Nam du lịch tìm cảm hứng thông qua mạng xã hội và những cửa hàng tạp hóa địa phương thường xuyên được liệt vào danh sách những điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến đi. Hơn một nửa du khách Việt Nam (58%) cho biết, họ ưu tiên trải nghiệm văn hóa ẩm thực địa phương và có tới 37% dự định ghé thăm cửa hàng tạp hóa trong chuyến đi sắp tới.

Nhà  báo  Hồ  Phú  Quốc  Cương  – Tạp  chí  Doanh  nghiệp  và  Trang  trại  Việt  Nam  cùng  ông  Lê  Ngọc  Long  – Chủ  tịch Tập đoàn Long Beach tại trung  tâm  mua  sắm  Long  Beach  Mart  Phú  Quốc.

Ông  Lê  Ngọc  Long  – Chủ  tịch  Tập  đoàn  Long  Beach  trực  tiếp  khảo  sát, kiểm  tra  thực  tế  tại  trung  tâm Long Beach Mart Phú Quốc trước khi chính thức đưa vào vận hành.

Nắm bắt điều này, cùng với mong muốn du khách có thể trải nghiệm du lịch tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc một cách trọn vẹn. Long Beach Mart Phú Quốc ra đời với phong cách kết hợp ẩm thực đầy sôi động, thương mại, dịch vụ giải trí, đặc sản địa phương, quà tặng, quà lưu niệm… tất cả hội đủ trong một trung tâm thương mại sang trọng, hiện đại bậc nhất của thế giới tại Phú Quốc.

Hệ  thống  Long  Beach  Mart  với  hơn  50.000 mã  sản  phẩm, nguồn  hàng  phong  phú  nhiều  chủng  loại đáp  ứng  nhu  cầu  mua  sắm  của  khách  trong  nước  và  quốc  tế.

Long Beach Mart sẽ cho du khách trải nghiệm nhịp sống địa phương một cách chân thật, nơi bày bán đủ loại trái cây nhiệt đới tươi ngon, gia vị từ nhiều vùng miền và những món ăn vặt phổ biến, đặc sản đặc trưng của Phú Quốc và các vùng miền quê hương Việt Nam lên quầy kệ để tạo sự khác biệt với khách hàng. Đại diện công ty Long Beach Mart đã giới thiệu toàn cảnh mô hình vận hành hiện đại của trung tâm thương mại với quy mô 6 tầng, sàn thương mại 30.000 m2, chuỗi cung ứng quy mô với hơn 50.000 mã sản phẩm, trải rộng trên 12 ngành hàng và cập nhật hơn 1.000 mẫu mới mỗi tháng. Khi chính thức vận hành Long Beach Mart Phú Quốc sẽ là điểm du lịch siêu thị, điểm checkin, điểm khám phá không thể bỏ lở ở xứ sở thiên đường đảo ngọc Phú Quốc.

Ông  Lê  Ngọc  Long  – Chủ  tịch  Tập  đoàn  Long  Beach  và  quản  lý  trung  tâm thương  mại Long Beach Mart kiểm tra từng mã sản phẩm tại hệ thống quầy, kệ  trước  khi  đưa  vào  vận  hành  chính  thức.

Tất  cả  đã  sẵn sàng  cho  một  trung  tâm  mua  sắm , điểm  “siêu  thị  du  lịch” của  đặc  khu  Phú  Quốc.

Được biết, Long Beach Mart là trung tâm thương mại được vận hành bởi Tập đoàn Long Beach, tập đoàn đa ngành uy tín tại Việt Nam, chuyên kinh doanh Ngọc trai và trang sức thời trang nhập khẩu chính ngạch, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, ẩm thực.. với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, chất lượng cao, uỷ tín bậc nhất tại Việt Nam.

Thời gian qua, Phú Quốc trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế do có nhiều bãi biển đẹp hoang sơ, thời tiết ấm áp, nhất là vào mùa đông, hạ tầng du lịch phát triển, với hệ thống giao thông, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp…

www.thanhpham.vn

Nhà  báo  Hồ  Phú  Quốc  Cương  – Tạp  chí  Doanh  nghiệp  và  Trang  trại  Việt  Nam  tặng  tạp  chí  cho  Ông  Lê  Ngọc  Long  – Chủ  tịch  Tập  đoàn  Long  Beach

6 tháng đầu năm 2025, Phú Quốc ước đón gần 4,5 triệu lượt khách (tăng 33,3% so với cùng kỳ, đạt 61,1% kế hoạch năm), khách quốc tế gần 900.000 lượt lượt khách (tăng 76,7% so với cùng kỳ, đạt 75% kế hoạch năm), tổng thu đạt khoảng 21.588 tỉ đồng (tăng 92,6% so với cùng kỳ, đạt 91,9% kế hoạch năm).

Khu  vực  Checkin  điểm  du  lịch, danh  lam  thắng  cảnh  nổi  tiếng  của  Việt  Nam  và  Phú  Quốc  tại  Long  Beach  Mart

Nhận  ngay  phần  nước uống miễn phí khi tham quan mua sắm tại Long Beach Mart

Như vậy, với việc Phú Quốc được chọn làm địa điểm tổ chức APEC 2027, Đảo ngọc đang tập trung quảng bá hình ảnh du lịch Phú Quốc là điểm đến an toàn, thân thiện và Việc Long Beach Mart ra đời một trung tâm thương mại hiện đại, đã cùng chung tay đưa du lịch Phú Quốc lên một tầm cao mới trên bản đồ du lịch thế giới, thiên đường du lịch biển đảo hiện đại của đặc khu Phú Quốc – An Giang – Việt Nam, nơi đáng đến, khám phá, hưởng thụ nhất của địa điểm du lịch trên toàn thế giới.

Ngọc Hải/ Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam

Bài viết liên quan

Back to top button