Doanh nghiệp

Hội doanh nghiệp quận Bình Thạnh tổ chức chương trình cà phê sáng với chủ đề “Giải pháp tài chính hiệu quả – Tài lộc thịnh vượng”

(HNTTO) – Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) đã tổ chức chương trình Cà phê sáng với chủ đề“Giải pháp tài chính hiệu quả – Tài lộc thịnh vượng”. Đây không chỉ là cơ hội để các thành viên hội giao lưu, kết nối mà còn là dịp để học hỏi những kiến thức chuyên sâu về quản lý doanh nghiệp.

Quang cảnh buổi cà phê

Cụ thể, ngày 19/09/2024 vừa qua, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) đã tổ chức buổi Cà phê sáng thứ 5 hàng tuần với chủ đề “Giải pháp tài chính hiệu quả – Tài lộc thịnh vượng”. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên, là cơ hội để các doanh nhân gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau tìm kiếm giải pháp cho những thách thức tài chính trong kinh doanh hiện nay.

Ông Hồ Minh Quân thành viên hội phát biểu tại buổi cà phê

Trong không gian ấm cúng và thân thiện, các doanh nhân nhanh chóng hòa mình vào không khí sôi nổi của buổi gặp mặt. Những câu chuyện về kinh doanh, từ những thành công đáng tự hào đến những khó khăn đầy thách thức, đều được chia sẻ một cách chân thành và cởi mở. Đây thật sự là một diễn đàn giá trị giúp doanh nhân không chỉ học hỏi lẫn nhau mà còn cùng nhau tìm ra những hướng đi mới cho việc quản lý tài chính hiệu quả.

Thông qua buổi cà phê, xoay quanh những chủ đề hết sức thiết thực như quản lý dòng tiền, tiếp cận vốn, và tìm kiếm cơ hội đầu tư mới. Các doanh nhân đã cùng nhau thảo luận sôi nổi, đặt ra nhiều câu hỏi và chia sẻ các thắc mắc cá nhân, tạo nên một không gian trao đổi thông tin đa chiều và bổ ích.

Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức, sự kiện còn là dịp để các doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ, thiết lập những kết nối kinh doanh mới. Nhiều doanh nhân đã tìm thấy cơ hội hợp tác, cùng phát triển trong tương lai. Đây không chỉ là một buổi gặp mặt đơn thuần, mà còn là một nền tảng giúp doanh nhân tự tin hơn khi đối mặt với những thách thức kinh doanh hiện nay.

Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Bình Thạnh Nguyễn Tu Mi

Ông Nguyễn Tu Mi – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nhân và khách mời đã dành thời gian tham dự và đóng góp cho thành công của sự kiện. BTBA hy vọng rằng những giá trị từ buổi gặp gỡ này sẽ tiếp tục lan tỏa, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp tại Bình Thạnh. Đồng thời, khẳng định đây còn là cơ hội gặp gỡ, sự kiện hy vọng sẽ mang đến không gian gắn kết, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

Tin rằng, Chương trình Cà phê sáng của BTBA tiếp tục là điểm hẹn quen thuộc cho các doanh nhân, tạo cơ hội giao lưu, hợp tác và phát triển, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp cả nước nói chung, tại quận Bình Thạnh nói riêng.

(Tin xuất bản số T10, Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam)

Khắc Dzũng

Bài viết liên quan

Back to top button