Giáo dục

Trường PTTH Trần Quang Diệu Họp mặt cựu học sinh niên học 1996-1999 và chuẩn bị lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

(HNTTO) – Vừa qua, tại nhà hàng ẩm thực Hòa Phú 3, số 69 Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, các cựu học sinh niên khóa 1996-1999 của Trường THPT Trần Quang Diệu đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 25 năm ngày ra trường. Đây là một dịp đặc biệt, không chỉ để gặp lại bạn bè, thầy cô sau bao năm xa cách mà còn là cơ hội để ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ những thành tựu và dự định trong tương lai.

Buổi họp mặt đã thu hút sự tham gia của nhiều thầy cô giáo từ Quảng Ngãi xa xôi, vượt gần ngàn cây số để đến chung vui cùng học trò tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đáng chú ý, có sự hiện diện của thầy Nguyễn Dũng – Hiệu trưởng, cô Phạm Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng, thầy Bùi Văn Đoàn – Phó Hiệu trưởng, cùng các giáo viên như cô Nguyễn Thị Bông, thầy Trần Thanh Hà, thầy Phạm Tấn Hướng, thầy Nguyễn Ngọc Dũng và thầy Huỳnh Ngọc Hiếu Hòa.

Chị Huỳnh Thị Thuý Hằng trưởng ban phát biểu tại buổi lễ

Đại diện ban đại diện cựu học sinh, chị Huỳnh Thị Thuý Hằng (lớp 12C4) – Trưởng ban, anh Hoàng Sơn Ca (lớp 12C2) – Phó ban, anh Phạm Hoàng Diệu (lớp 12C5) – Phó ban, cùng các thành viên khác như Nguyễn Đình Tân, Phạm Văn Minh, Phan Tấn Lam, Bùi Hùng, Phạm Văn Nhất Phương, Đỗ Quang Vinh, Phạm Văn Vũ và 40 cựu học sinh khác đã tham dự. Đại diện cơ quan báo chí có anh Phan Thanh Việt từ báo Chính Sách Pháp Luật cũng đến tham dự và đưa tin.

Anh Phạm Hoàng Diệu phát biểu tại buổi lễ

Trong bài phát biểu của mình, anh Phạm Hoàng Diệu đại diện cựu học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu và các thầy cô giáo đã đến dự. Anh chia sẻ: “Chúng em rất xúc động và hạnh phúc khi được gặp lại thầy cô tại TP.HCM – những người đã dành thời gian, tâm huyết truyền đạt kiến thức và dạy dỗ chúng em bằng tình thương và sự quan tâm sâu sắc. Những năm tháng học trò tại trường THPT Trần Quang Diệu là hành trang quý báu giúp chúng em trở thành những công dân có ích cho xã hội và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.”

Anh Phạm Văn Vũ phát biểu tãi buổi lễ

Chị Huỳnh Thị Thuý Hằng, đại diện khối 12 niên khóa 1996-1999, cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô, nhấn mạnh rằng tình thầy trò luôn còn mãi trong lòng mỗi cựu học sinh và tình bạn là tình cảm trong sáng, bền vững và chân thành nhất.

Thầy Nguyễn Dũng hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu phát biểu tại buổi lễ

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Dũng không giấu được sự xúc động: “Rất hạnh phúc và xúc động khi được các em cựu học sinh đón tiếp chu đáo. Thay mặt ban giám hiệu trường, cảm ơn các cựu học sinh niên khóa 1996-1999. Mong các em lan tỏa thông tin về việc tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường vào tháng 8/2025. Đây sẽ là dịp để các thế hệ thầy cô và học sinh có ngày trở về thắm đượm nghĩa tình. Ban tổ chức kêu gọi sự đóng góp và hỗ trợ từ quý cơ quan, đơn vị, đoàn thể, các doanh nghiệp, quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các thế hệ học sinh để ngày kỷ niệm thành lập trường đạt kết quả tốt đẹp.”

Đại diễn ban tổ chức tặng quà quý thầy cô

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, thầy trò tâm tình, trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm xưa. Niềm vui ánh lên trong đôi mắt thầy cô khi gặp lại những học trò xưa sau bao năm xa cách, và niềm tự hào pha lẫn xúc động khi thấy học trò đã trưởng thành. Các cựu học sinh như chị Huỳnh Thị Thuý Hằng, anh Phạm Văn Vũ và chị Đoàn Thu Hà đã có những phần quà ý nghĩa kính tặng đến quý thầy cô giáo.

Chị Huỳnh Thị Thuý Hằng tặng quà cho quý thầy cô

Sau 25 năm, mỗi người có một cuộc sống, một công việc, một hướng đi khác nhau trên mọi miền Tổ quốc, nhưng những ký ức thời học sinh đẹp đẽ vẫn in sâu trong tâm trí. Những lời ca, tiếng hát, những hình ảnh tư liệu về một thời tuổi trẻ, về tình thầy trò, bè bạn, về mái trường dấu yêu đã được tái hiện lại trong sự xúc động của các cựu học sinh.

Buổi họp mặt khép lại với nhiều cảm xúc và tình cảm tốt đẹp, để lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi người tham dự. Chúc các cựu học sinh sức khỏe, hạnh phúc và tiếp bước “Kết nối – Chia sẻ – Hợp tác – Thành công”.

Thông tin liên lạc và ủng hộ:

  • Trường THPT Trần Quang Diệu
  • Điện thoại: 02553855652 – 0986.005291 (Thầy Dũng – Hiệu trưởng)
  • Số tài khoản: 4502201006662
  • Chủ tài khoản: Trường THPT Trần Quang Diệu
  • Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Mộ Đức – Tỉnh Quảng Ngãi.

Anh Phạm Văn Vũ tặng quà quý thầy cô

Chị Đoàn Thu Hà tặng quà cho quý thầy cô

Cựu học sinh Hoàng Sơn Ca cam kết hưởng ứng phong trào cùng thầy Nguyễn Dũng

(Bài được xuất bản đặc san Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông số T9)

Phan Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button