Xã hội

Viện IMRIC, Viện IRLIE phối hợp Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam trao kinh phí trung thu cho các cháu thiếu nhi

(HNTTO) – Nhằm chuẩn bị mang đến một Tết Trung thu ấm áp yêu thương cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Mõ Cày, huyện Mõ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, sáng ngày 29/07/2024, ViệnNghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) phối hợp Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam tổ chức trao kinh phí để địa phương chuẩn bị các chương trình Trung thu cho trẻ em trên địa bàn.

Ông Nguyễn Văn Rồi tiếp nhận kinh phí từ Viện IMRIC, Viện IRLIE và TC DNTT

Được biết, hàng năm Thị trấn Mõ Cày thường xuyên tổ chức các chương trình Tết trung thu, các em thiếu nhi không chỉ được hòa mình vào các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được phá cổ đêm trăng, xem múa lân mà còn được tham gia các hoạt động giao lưu đố vui, các trò chơi dân gian hấp dẫn.

Ông Nguyễn Văn Rồi phát biểu tại buổi tiếp nhận kinh phí

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC, Phó Tổng Biên tạp Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam mong muốn thông qua chương trình, góp phần mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu sum vầy, ấm áp và ý nghĩa. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trên lộ trình “Lan tỏa giá trị – Lan tỏa yêu thương” của Viện IMRIC, Viện IRLIE và TC DNTT, đặc biệt là với các em nhỏ có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập…Đây cũng là một trong những chuỗi hoạt động an sinh xã hội thường niên của chúng tôi, thể hiện sự chăm lo, quan tâm đến các em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Tết Trung thu. Qua đó, nhằm chia sẻ với các em mùa Trung thu ấm áp, vui vẻ, tạo động lực giúp các em vượt khó, học tốt.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn chụp ảnh lưu niệm với ông Nguyễn Thành Phước – PCT UBND Thị trấn Mõ Cày

Nhấn mạnh tại buổi tiếp nhận kinh phí, ông Nguyễn Văn Rồi – Huyện uỷ viên, Bí Thư Đảng uỷ Thị trấn Mõ Cày cho biết đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp cho các cháu thiếu nhi có được một dịp Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích, lành mạnh, thông qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các mạnh thường quân Viện IMRIC, Viện IRLIE và Tạp chí DNTT đối với các cháu thiếu nhi, thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tin rằng, với số tiền 30.000.000VND là món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn chia sẻ, động viên tinh thần các cháu và gia đình tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, bệnh tật; tạo niềm vui cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu ấm áp và an toàn. Từ đó, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Thị trấn, ViệnIMRIC, Viện IRLIE và TC DNTT tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, mầm non tương lai của đất nước.

(Tin được xuất bản số T8, Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam; Đặc san in Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông số T9)

Ngọc Danh

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button