Du lịch

Viện IMRIC, BTC gửi lời cảm ơn đến các thí sinh, BTC, các đơn vị đồng hành, BGK cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022

(HNTTO) – Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 tại Dubai đã khép lại, nhưng đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ…Cuộc thi hướng đến các thí sinh là nữ doanh nhân hiện đang sinh sống trong và ngoài nước. Ngày nay, các người đẹp là nữ doanh nhânh đang ngày càng nâng cao và toàn diện, đẹp cả hình thức, tài năng lẫn trí tuệ. Tiêu chí của cuộc thi là người có tố chất vượt trội, bản lĩnh trên thương trường, chu toàn cho tổ ấm, đồng thời có nhan sắc xứng tầm và tâm hồn lương thiện, xứng đáng vớiTâm – TầmTài – Trí – Đức.

Thay mặt Thường trực Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), ThS. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng đã trọng cảm ơn hai đơn vị trực tiếp tổ chức và điều hành Neva Hằng Huỳnh – CEO Cty TNHH Tâm Đại Tín (Trưởng ban tổ chức) phối hợp với Bảo Ngọc Media (NTK Bảo Ngọc – Phó BTC), các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành, các thí sinh của cuộc thi; cùng cáctiểu ban thực hiện chương trình đã không quản ngại khó khăn thách thức nơi xứ lạ để hoàn tất cuộc thi thành công tốt đẹp.

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 20022, được tổ chức lần đầu tại Dubai và đã kết thúc tốt đẹp vào đêm 11/11/2022. Trong quá trình triển khai cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được sự giúp đỡ tích cực của các nhà tài trợ, nhà thiết kế, các đơn vị đồng hành, ca sỹ, nhạc sỹ, make up và những ê kíp góp phần quan trọng vào thành công của cuộc thi.

Đặc biệt, Nhà Thiết kế Việt Hùng về trang phục áo dài; Nhà Thiết kế Bảo ngọc về trang phục dạ hội;Nhiếp ảnh gia Quốc Tế Nguyễn Lai; Ca sĩ Lâm Hùng; Ca sĩ: Hồ Gia Hùng; MC Nguyễn Hải Triều và team; Nhà tạo mẫu: Chuyên gia make up Tô Vĩnh Hưng, Bean Đào Kimmi, Nguyễn Huỳnh Long; Team quay phim, chụp ảnh Phạm Đăng Khoa.

ThS. Hồ Minh Sơn, nhấn mạnh: “Dù cuộc thi kết thúc nhưng tôi cảm thấy như vừa mới hôm qua, cảm xúc bất ngờ đến hạnh phúc vẫn còn nguyên, tôi tự nhận mình, cùng toàn thể các đơn vị và các thí sinh đều là người trong một ngôi nhà chung…Vì nơi xứ người rất nhiều bỡ ngỡ, trăn trở và băn khoăn bởi những việc như chào đón, đi lại, nơi ở sang trọng, ăn uống, trang phục đến makeup dù vẫn còn đó nhiều kỷ niệm nới xứ người. Ngoài ra, các thí sinh còn được tập luyện kết hợp với tham quan địa điểm nổi tiếng tại Dubai.

Trong khoảng thời gian tại Dubai, tuy ngắn ngủi nhưng các đơn vị đã nỗ lực cố gắng từng ngày để đạt được thành quả tốt đẹp, các thí sinh phải bỏ ra rất nhiều công sức và thay đổi mình, để những bước đi phải có khí chất của 1 nữ tướng điều hành doanh nghiệp và mang về những kết quả xứng đáng. Tại đây BTC, luôn cận kề để kịp thời động viên các thí sinh vì các bạn chưa quen vớiánh đèn sân khấu, với việc sải bước đi trên sàn diễn…

Thay mặt Viện IMRIC, Viện trưởng Hồ Minh Sơn, nhấn mạnh: “Khi tham gia cuộc thi, bước vào 1 cộng đồng chung với nhiều thí sinh xa lạ từ nhiều vùng miền, bên cạnh việc được BTC củng cố tinh thần, đônđốc mọi thứ nhưng các thí sinh vẫn tự giác về những hoạt động chung như tập luyện, đi ăn uống, tập luyện đúng giờ giấc của đoàn tránh trường hợp ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh. Để có 1 cuộc thi nghiêm túc, tôi thấy BTC đã có nhiều khắt khe trong việc xử lý các thí sinh vi phạm đi trễ giờ tập luyệnnhưng vẫn nhận được sự đồng tình của các bạn thí sinh…Một lần nữa, Thay mặt Viện IMRIC luôn ghi nhận cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 luôn mong muốn tạo ra những giá trị nhân văn cho xã hội và cộng đồng, BTC đã “lợi dụng” sức mạnh của các nữ doanh nhân tạo nên tiếng nói, để truyền cảm hứng, tạo lên hình ảnh người phụ nữ “Độc lập – Tự tin – Xinh đẹp”.

Như vậy, với sự thành công của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022 còn được tạo nên bởi công sức của các thí sinh đã thức khuya, dậy sớm tập luyện nơi mà thời gian và không gian hoàn toàn khác với Việt Nam, với sự cố gắng không mệt mỏi, đầy tâm huyết để tạo nên sự thăng hoa cảm xúc dâng trào được thể hiện trên thảm đỏ. Qua đó BTC, cũng nhận thấy vẫn còn nhiều điều thiếu sót vì là đất nước bạn về thời tiết và múi giờ khác nhau nên không ít nhiều gây ảnh hưởng gián tiếp đến cuộc thi, BTC nghiêm túc rút kinh nghiệm và sẽ khắc phục cho những cuộc thi sau được tốt hơn.

Dịp này, BTC đang lên kế hoạch công tác trù bị buổi “Thank Party” cho tất cả thí sinh cũng như các nhà tài trợ, nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tóc, make up, các ca nhạc sĩ…đến dự và phát biểu cảm nghĩ về cuộc thi nhằm tạo điều kiện để BTC ghi nhận, thắt chặt tình hữu tình để BTc ngày càng. Hoàn thiện cho những cuộc thi tiếp theo. Hy vọng, buổi tiệc “Thank Party” sẽ là đêm nổi lửa sẽ đốt cháy tất cả những gì khó khăn còn lắng đọng sau hành trình toả sáng và sẽ bắt đầu một hành trình toả sáng mới tốt đẹp hơn các bạn thí sinh chưa đạt giải.

Cùng với đó, Viện IMRIC cùng BTC trân trọng mời các nữ doanh nhân đến tham dự và nhận tri ân, bằng khen của Viện tại Lễ Vinh danh “Doanh nhân tài năng hội nhập quốc tế” tại Hà Nội. vào ngày 3/12/2022 tới đây. Cuộc thi diễn ra thành công và để lại những dư âm tốt đẹp.

Một lần nữa, Viện IMRIC và Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 xin được gửi đến Hội đồng Ban giám khảo lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Với những lời nhận xét công tâm, chân thành cùng với sự chuyên nghiệp đã giúp cho các nữ doanh nhân là thí sinh rút ra được những kinh nghiệm đáng quý và dùng những kinh nghiệm ấy làm hành trang để tiếp bước trong việc lèo lái con thuyền doanh nghiệp vươn tầm thế giới. Chính sự tâm huyết của các vị trong Hội đồng Ban giám khảo đã tăng thêm màu sắc chuyên môn cũng như góp phần to lớn vào sự thành công của vòng sơ khảo.

Cuối cùng, Viện IMRIC cũng như BTC luôn hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cácđơn vị đồng hành, các nhà tài trợ, các. NTK, các. ca nhạc sỹ, các thí sinh trong chặng đường tiếp theo tại tỉnh Khánh Hoà…

ThS. Nhà báo – Luật gia. Hồ Minh. Sơn

Neva Hằng Huỳnh

NTK Bảo Ngọc

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button