Giáo dục

“Giấc mơ tôi – Cuộc đời tôi” – Khóa học miễn phí, mang giá trị cộng đồng

(HNTTO) – “Giấc mơ tôi – Cuộc đời tôi” là khóa học phi lợi nhuận  được tổ chức bởi cộng đồng đào tạo phát triển nguồn nhân lực DSS. Đây là khóa học mới, được tạo ra dành cho các em học sinh cấp 2, 3 và đại học, giúp các em tiếp cận nhiều giá mới cũng như phát huy những tiềm năng của bản thân mình.

“Giấc mơ tôi – Cuộc đời tôi” là một chương trình đặc biệt dành cho các em học sinh cấp 2, cấp 3 và đại học được học tập các giá trị về kiến thức học tập đa lĩnh vực, đa phương diện. Đây cũng là cơ hội để các em được trải nghiệm, học hỏi và phát triển bản thân thông qua các buổi đào tạo trực tuyến.

Chương trình học này có sự tham gia của các giảng viên là các chuyên gia, thầy cô có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo nguồn nhân lực và cũng chính là các nhà sáng lập các doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề và hiện phát triển tại Việt Nam.

Giảng viên Đặng Nguyễn Như Thịnh – Chuyên gia Đào tạo kỹ năng sống chia sẻ: “Đồng hành cùng chị và dự án, tôi hy vọng các bạn trẻ sẽ nhận được nhiều giá trị bổ ích cho sự phát triển bản thân, cũng như góp phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển lớn mạnh của đất nước”.

Còn đối với, Thạc sĩ, luật sư Lê Viết Kỳ – Giảng viên khoa luật, trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM cho biết “Tôi muốn chuyển tải đến các bạn trẻ là sống chuẩn mực và xử sự văn mình phù hợp với quy định pháp luật nhận thức được giới hạn trong hành vi của mình, những việc được phép làm, nhức điều không nên làm không được làm, hiểu được sự chế tài trong cuộc sống khi vi phạm điều cấm của pháp luật.”

Nội dung khóa học bao gồm: Đào tạo phát triển bản thân; Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm; Dự án nhóm cùng 5 chuyên gia đến từ DSS. Với lộ trình 6 buổi học tập các bạn học viên có thể phát huy kỹ năng lãnh đạo, tự tin, xây dựng hình ảnh tích cực về bản thân cũng như định hướng tương lai của chính mình. 8Hiện chương trình đã có nhiều đơn đăng ký từ các bậc phụ huynh cho các em học sinh tham gia.

DSS là cộng đồng đào tạo phát triển nguồn nhân lực được thành lập từ năm 2020 mang sứ mệnh “Cùng nâng đỡ nhau trên hành trình phát triển bản thân – vươn lên trong khủng hoảng dịch bệnh” với tiêu chí 5 không: Không bán hàng – Không chia sẻ cơ hội kinh doanh – Không thu Phí – Không kêu gọi từ thiện – Không tôn giáo chính trị.

Bà Ngô Thị Thanh Hiền – Sáng lập cộng đồng DSS, Giám đốc khối đầu tư VBCI Việt Nam chia sẻ, “DSS thiết kế nhằm động viên và giúp các thanh thiếu niên ý thức việc xây dựng sứ mệnh cuộc đời tốt đẹp, giúp ích cho bản thân và cộng đồng”.

DSS tin rằng, với sự hỗ trợ và đồng hành của quý phụ huynh, các em học sinh sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và bổ ích từ chương trình này. DSS luôn mong muốn góp phần vào sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ, giúp các em xây dựng tương lai tươi sáng và vững chắc.

(Bài được xuất bản đặc san Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông số T9)

Công Dân – Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button